organĐàn Organ Yamaha Psr s975 New
Ngày Đăng : 27/02/2018 - 8:29 PM
Đàn Organ Yamaha Psr s975 New, Đàn Organ Yamaha Psr s975 mới chính hảng, bảo hành 2 năm toàn quốc, tặng kèm sampler dử liệu nhạc công đám cưới chuyên nghiệp, bao da, chân đàn

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 New Mới Chính Hảng Giá Rẻ tích hợp toàn bộ các âm sắc tuyệt hay và chân thực, cung cấp cho bạn những công cụ để chơi những âm sắc tự nhiên hơn và có giàu biểu cảm hơn.

Chơi cùng ban nhạc

Đàn Organ Yamaha Psr s975 mới chính hảng

Giai Điệu của PSR-S975/770 cho phép nhạc cụ thể hiện được rất nhiều các thể loại âm nhạc khác nhau với đầy đủ nhạc cụ kèm theo. Đơn giản chỉ cần chọn chế độ hòa âm tự động là bạn đã có ngay toàn bộ một ban nhạc đệm phía sau. Hơn nữa Auio Style sẽ khiến bạn ấn tượng bởi âm thanh chân thật, rất phù hợp cho các phòng thu âm với rất nhiều bộ trống, bộ gõ tích hợp sẵn.

Mở rộng Âm Sắc và Giai Điệu

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 là một công cụ mở cho phép bạn mở rộng các nội dung có sẵn tùy theo sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể truy cập vào trang web //www.yamaha.com/awk/ để tải xuống thêm nhiều Âm Sắc và Điệu khác (Expansion Pack). Bằng việc sử dụng phần mềm "Yamaha Expansion Manager", bạn có thể quản lý và tạo tùy chỉnh riêng các cài đặt trên trên đàn PSR-S975/S770.

Nâng cấp âm thanh với bộ hiệu ứng DSP

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 được trang bị sẵn bộ âm thanh chất lượng cao, bao gồm Real Distortion và Real Reverb. Ngoài ra, đàn PSR-S975 cũng có sẵn bộ hiệu ứng âm thanh vòm ảo VCM vốn chỉ được trang bị trên các dòng mixer cao cấp của Yamaha. Màn hình điều khiển với giao diện tuyệt đẹp — giống như một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp.

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 New Mới Chính Hảng Giá RẻPhát Audio và thu âm bằng USB

Tập tin Audio (WAV hoặc MP3) được lưu trong USB có thể được phát lại trên đàn. Bạn cũng có thể ghi âm lại bản nhạc vừa chơi thành tập tin audio (định dạng WAV) vào USB —dễ dàng biên tập lại trên máy tính, và chia sẽ qua Internet, hoặc chép ra CD riêng. Nhạc cụ này cũng cung cấp rất nhiều tính năng xử lý tiện lợi như Time Stretch,cho phép phát chậm hoặc nhanh tập tin audio mà không làm thay đổi cao độ, và Pitch Shift, cho phép bạn thay đổi cao độ mà không ảnh hưởng đến tốc độ phát. Hơn nữa, chức năng Vocal Cancel function (xóa giọng ca sĩ) cho phép bạn hát karaoke trực tiếp trên đàn.

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 New Mới Chính Hảng Giá Rẻ

Đàn Organ Yamaha Psr s975 New

Kết nối microphone và hát cùng với đàn

Bạn có thể kết nối microphone và sử dụng với rất nhiều công cụ có sẵn. PSR-S975 được trang bị tính năng Vocal Harmony độc đáo, cho phép bạn tạo tiếng bè. Bạn cũng có thể thay đổi giới tính — ví dụ, chuyển đổi thành giọng Nữ từ giọng Nam — hoặc chức năng Vocal Doubler nhân giọng hát của bạn thành nhiều giọng hơn. PSR-S975 với chức năng Synth Vocoder sẽ tạo ra rất nhiều các hiệu ứng cực hay.Cả hai dòng PSR-S975 và PSR-S770 cho phép bạn kết nối với electric guitar, và sử dụng bộ hiệu ứng DSP để xử lý âm thanh guitar và phát ra cùng với đàn.

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 New Mới Chính Hảng Giá RẻBộ điều khiển real-time — Live Control                                              

Hai nút xoay có chức năng khác nhau cho phép bạn kiểm soát việc chơi đàn của bạn trong thời gian thực. Ví dụ, bạn có thể sử dụng các nút xoay để chỉnh độ sáng (tần số cắt) của các âm thanh hoặc để kiểm soát sự cân bằng âm lượng giữa các thành phần như Voice và Style. Vì vậy bạn có thể dễ dàng thêm các biến thể của âm thanh mà không làm gián đoạn quá trình chơi. Bạn cũng có thể kiểm soát bài nhạc một cách dễ dàng bằng cách sử dụng hai bánh xe nắn tiếng - PITCH BEND và MODULATION. Bánh xe PITCH BEND có thể nâng hoặc hạ tông các nốt, và bánh xe MODULATION có thể làm hiệu ứng tiếng rung.

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 New Mới Chính Hảng Giá RẻHợp âm rãi - Arpeggios                       

Đàn organ Yamaha psr s975 New

                                                                 

Bạn có thể chơi những hợp âm rải (hợp âm ngắt) bằng cách nhấn nút có sẵn trên đàn, cho phép bạn ngay lập tức và tự động có được các hợp âm rãi thích hợp nhất một cách dễ dàng.

Khám phá Demo: ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 New Mới Chính Hảng Giá Rẻ

Các đoạn Demo cài sẵn có âm thanh chất lượng cao, nhiều tính năng tiện lợi và thông tin hữu dụng để bạn tự học cách chơi.

Các chức năng này sẽ nâng cao niềm vui thích và mở rộng hơn khả năng sáng tạo khi bạn chơi nhạc cụ. Hãy thử và khai thác cây đàn mới này nhé!

ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S975 New Mới Chính Hảng Giá Rẻ


 

organCác tin khác