organHọc đàn guitar, organ, piano theo cách nghĩ của ông HLV Park Hang-seo
Ngày Đăng : 03/09/2018 - 5:39 PM
Học đàn guitar, organ, piano theo cách nghĩ của ông HLV Park Hang-seo, suy nghĩ và hành động về những phần việc cứ ngỡ đơn giản và nhỏ nhặt nhưng chẳng có ai làm, học đàn kỷ luật từ những điều nhỏ nhặt, Học đàn guitar, organ, piano theo cách nghĩ của ông HLV Park Hang-seo

Dạy đàn guitar tại quận 12 tphcm

Học đàn guitar, organ, piano theo cách nghĩ của ông HLV Park Hang-seo

Đọc nội dung một bài báo trên mạng internet có một câu khá là thú vị: "Chuyện nhỏ mà không nhỏ của ông Park" với nội dung như sau:

"Từ tham vọng lớn và không ngại khó khăn, các học trò của Park Hang-seo đã chơi với tinh thần của những cảm tử quân để lần đầu tiên vào đến bán kết Asiad. Công đầu trong chiến tích này thuộc về thầy Park khi dám nghĩ và dám làm vì sự tiến bộ của cầu thủ cả trong tư duy lẫn hành động.

Và cũng nhờ cá tính chỉn chu và thật thà của HLV Park Hang-seo, người ta càng nhìn rõ hơn sự tận tâm cùng toan tính tỉ mỉ của ông trong một câu chuyện nhỏ mà không nhỏ. Đấy là khi ông Park bày tỏ sự ngạc nhiên khi các CLB lẫn VFF rất lạ lẫm về việc lưu trữ thông tin về cầu thủ của mình.

Ông thầy người Hàn dẫn chứng không có ai ghi chép các thông số sức khỏe của cầu thủ, tiểu sử chấn thương và thậm chí là vị trí họ từng thi đấu có hiệu quả ra sao. Thầy Park nói việc ghi chép các dữ liệu cơ bản của cầu thủ sẽ giúp ích rất nhiều cho công tác huấn luyện bởi cơ địa, thể trạng và năng lực của mỗi người là khác nhau, cần nắm bắt rõ nhằm điều chỉnh cho phù hợp.

HLV Park Hang-seo chia sẻ ở mỗi lần tập trung đội tuyển, ông và các cộng sự phải làm lại từ đầu, về những phần việc cứ ngỡ đơn giản và nhỏ nhặt nhưng chẳng có ai làm. Ông Park còn rất lo xa lưu trữ tất cả thông tin về cầu thủ dưới thời của mình và tử tế ngỏ lời sẽ trao cho HLV kế nhiệm ông để giúp họ xây dựng lối chơi một đội bóng dễ dàng, chuẩn xác hơn."

Học đàn guitar, organ, piano theo cách nghĩ của ông HLV Park Hang-seo

(Nguồn Internet)

Cứ ngở phải làm những việc thật cao siêu, những ý tưởng thật mới lạ, độc đáo, nhưng cuộc sống đôi khi thực hiện những việc đơn giản một cách kỷ luật lại mang lại hiệu quả và là yếu tố cốt lõi để mang đến thành tựu

Dạy đàn guitar tại quận 12 tphcm

Áp dụng tinh thần làm những công việc nhỏ một cách trung tín và kỷ luật,  chúng tôi tạo ra Khóa học đàn Organ, Guitar, Piano học theo nhu cầu riêng của học viên với phương châm: chỉn chu từ những việc nhỏ nhất như luyện ngón, học nhạc lý căn bản, tập theo bài...

Mổi khóa học từ 3 - 4 tháng, tuần học 2 - 3 buổi ( mổi buổi 1,5 giờ )

- Đảm bảo cho các bạn đam mê học đàn biết đệm đàn cơ bản trong 1 khóa học đầu tiên.

- Giáo trình mới phù hợp với trình độ của từng học viên.

* Phần căn bản đến nâng cao của nhạc lý:

- Nhạc lý tổng quát, cách thành lập hợp âm, cách nghe hợp âm chuyên sâu.

- Thực hành đệm đàn và đệm hát cho các giai điệu.

* Phương pháp đệm đàn cơ bản – Phương pháp đệm đàn nâng cao.

- Xác định giọng trưởng/ thứ và tự viết hợp âm cho bài hát.

- Lý thuyết về hòa âm, phương pháp cảm âm hiệu quả nhất.

- Đệm đàn với bất kì bài hát nào.

- Đệm đàn dựa theo bài hát.

- Đệm đúng điệu và hợp âm khi nghe bạn bè hoặc tự bản thân bạn hát.

- Kỹ thuật đệm các điệu trên đàn organ – guitar - piano

- Kỹ thuật Introl ngẫu hứng theo các giai điệu chuyên sâu.

- Tự soạn đệm cho bài hát bất kì.

- Giáo trình mới phù hợp với trình độ của từng học viên.

Dạy đàn guitar tại quận 12 tphcm

 

organCác tin khác