organGiá đàn organ Yamaha Psr s950 cũ đã qua sử dụng hiện nay
Ngày Đăng : 21/03/2018 - 6:02 PM
Giá đàn organ Yamaha Psr s950 cũ đã qua sử dụng hiện nay, Đàn organ yamaha psr s950 được rất nhiều người đánh giá là loại nhạc cụ tuyệt vời cả về mẫu mã lẫn chất lượng

Giá đàn organ Yamaha Psr s950 cũ đã qua sử dụng hiện nay

Tìm hiểu sơ qua về đàn organ yamaha psr s950

 

//nhaccuthienthanh.com/dich-vu/bang-gia-ban-dan-organ-yamaha-cu-gia-re-da-qua-su-dung-tai-tp-hcm/103.html

Bảng giá đàn organ Yamaha cũ mới nhất hiện nay

Đàn organ yamaha psr s950 được rất nhiều người đánh giá là loại nhạc cụ tuyệt vời cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Nổi bật ở thiết kế của cây đàn này chính là bàn phím Arrange được tạo ra nhằm thu hẹp khoảng cách giữa những người chơi đàn chuyên nghiệp và những người mới bắt đầu tập làm quen với việc chơi đàn organ. Bàn phím Arrange bao gồm 61 phím cảm ứng thông thường, 28 Drum/SFX Kits… cùng 32 phong cách đi kèm giúp các bạn có thể tận dụng được tối đa tính năng của đàn organ yamaha psr s950 này để tạo nên một thứ âm thanh độc đáo và thú vị của riêng mình. Đối với những người chơi nhạc khó tính hay các nghệ sĩ chơi đàn chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm đang cầm tìm kiếm những điều mới lạ trong tác phẩm của riêng mình thì chiếc đàn psr s950 này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cây đàn này có một chuỗi loa mạnh mẽ cùng động cơ vocal hài hòa, thiết kế bên ngoài tuyệt đẹp kết hợp cùng âm thanh sâu được lấy trực tiếp từ chủ lực yamaha.

 

Với cây đàn organ yamaha psr s950 các bạn có thể cảm nhận được 1.200 thứ âm thanh khác nhau của các loại nhạc cụ như: đàn piano, đàn guitar và các bộ gõ... Hơn hết còn có những âm thanh siêu biểu cảm đó sẽ là nguồn cảm hứng bao la và vô tận để nhạc công dễ dàng hơn trong việc trải lòng mình với âm nhạc và phiêu theo giai điệu. Chính công nghệ Mega Voice của psr s950 đã mang lại cho bàn phím âm thanh thực tế thật sự tuyệt vời.

đàn organ yamaha PSR S950 cũ đã qua sử dụng: Các tính năng khác

//nhaccuthienthanh.com/tin-tuc/gia-dan-organ-yamaha-psr-s750-cu-da-qua-su-dung-hien-nay/139.html​  TRUNG TÂM NHẠC CỤ THIÊN THÀNH  Liên hệ: 0989.723.703 - 0902.425.002  Địa chỉ:  - 1078 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bán đàn Organ Yamaha Psr s975 Mới 

Bên cạnh đó psr s950 còn có nhiều tính năng ưu việt như khả năng đọc được đuôi MP3, WAV và đàn còn có thể đọc được nhiều điệu hơn so với các moden trước đó giúp những người đánh đàn tiết kiệm sức hơn khi sử dụng. Đặc biệt khi sử dụng trong các quán ăn hay các buổi tiệc nhạc sống, đàn organ yamaha psr s950 còn sử dụng được nhạc MP3 vì vậy rất thuận tiện để mở nhạc cho các ca sĩ chuyên nghiệp trình bày mà không hề thua nhạc đĩa một chút nào. Bên cạnh đó, chiếc đàn còn có thể mở nhạc lossless cho ra chất lượng âm thanh cực kì tốt.

Còn một điều đặc biệt nữa đó chính là đàn organ yamaha psr s950 cho phép các bạn dễ dàng kết nối trực tiếp với internet từ bàn phím để tải thêm các điệu, vào các thư viện âm nhạc và sử dụng usb để mở thêm nhiều điệu mới.Ở trang web tùy chỉnh, yamaha sẵn sàng chia sẻ tất cả âm nhạc mà bạn tạo ra với toàn thế giới. Đàn organ yamaha psr s950 có mẫu mã vô cùng đẹp và rất bắt mắt. Màn hình rất lớn 7,5 inch hiển thị đầy đủ các kí hiệu âm nhạc, tên hợp âm, cả lời bài hát từ các tập tin văn bản và còn hơn thế nữa.

Tuy nhiên có một số điểm các bạn cần phải lưu ý khi sử dụng cây đàn organ yamaha psr s950 này, đó chính là phần đế dưới đáy đàn được làm bằng nhựa nên khi di chuyển các nhạc công cần chú ý và cẩn trọng để tránh làm vỡ hay rạn nứt đế.

Vần đề mà rất nhiều bạn đang muốn sở hữu cây đàn này thắc mắc không kém đó chính là giá đàn organ yamaha psr s950 hiện nay đang là bao nhiêu. Đa phần cây đàn psr s950 đã được nâng cấp lên thành dòng đàn khác với nhiều tính năng tuyệt vời hơn nên cây đàn organ yamaha psr s950 chính hãng mới hiện giờ rất khó tìm mà giá cũng rất cao. Giá đàn organ yamaha psr s950 hiện nay dao động vào khoảng từ 14.000.000- 16.000.000 đồng tùy theo từng nơi bán, chắc rằng không hề rẻ đối với một nhạc công bình thường.

Bán đàn Organ Yamaha Psr s775 Mới 

Giá đàn organ yamaha psr s950 hiện nay dao động vào khoảng từ 14.000.000- 17.000.000 đồng tùy theo từng nơi bán

Có thể nói rằng đàn Organ yamaha psr s950 là chiếc đàn mang đến cả sự đa dạng về thể loại âm nhạc cũng như trong phong cách. Chiếc đàn được rất nhiều những người yêu nhạc cụ phải khen ngợi và hỏi han. Nó cũng chính là cây đàn được rất nhiều nhạc công organ mơ ước, khao khát và mong muốn sở hữu. Tuy giá đàn organ yamaha psr s950 hiện nay không được xem là  rẻ cho lắm nhưng các bạn đừng ngại mà hãy đầu tư cho bản thân mình một cây đàn chuyên nghiệp như thế để thật xứng tầm và cũng trở nên chuyên nghiệp không kém. Chúc các bạn thành công!

//nhaccuthienthanh.com/tin-tuc/gia-dan-organ-yamaha-psr-s750-cu-da-qua-su-dung-hien-nay/139.html

TRUNG TÂM NHẠC CỤ THIÊN THÀNH 

Liên hệ: 0989.723.703 - 0902.425.002

Địa chỉ:

- 1078 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

organCác tin khác