organBÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM | THIÊN THÀNH
Ngày Đăng : 10/12/2018 - 1:08 PM
TRUNG TÂM MUA BÁN, CỬA HÀNG NHẠC CỤ THIÊN THÀNH LÀ NƠI BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM , BÁN ĐÀN ORGAN, PIANO CŨ GIÁ RẺ ĐÃ QUA SỬ DỤNG TẠI TP HCM

 

BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM | THIÊN THÀNH

TRUNG TÂM NHẠC CỤ THIÊN THÀNH

 

Liên hệ: 0989.723.703 - 0902.425.002

 

Địa chỉ: 1078 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh 

BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM | THIÊN THÀNH

Yamaha là một trong những nhà sản xuất đàn guitar chất lượng nhất hiện nay, chính vì thế mà đàn guitar Yamaha đang rất được các nghệ sĩ ưa chuộng ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Hiên nay, Đàn guitar Yamaha chính hãng gồm các loại như đàn guitar yamaha aucoustic, guitar yamaha classic. Tuy nhiên các bạn không biết đến nơi giá cả cũng như  nơi nào bán đàn Guitar Yamaha chính hãng giá rẻ ở TPHCM. Vậy thì với bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về đàn Guitar cũng như nơi bạn có thể mua được một cây đàn giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

BÁN ĐÀN GUITAR CŨ | ĐÃ QUA SỬ DỤNG GIÁ RẺ

Đàn Guitar Yamaha chính hãng có xuất xứ như thế nào?

Guitar hay còn gọi bằng một cái tên hàn lâm đó là Tây Ban Cầm hẳn không còn là một nhạc cụ xa lạ gì đối với những người yêu âm nhạc của chúng ta nữa. Theo như cái tên thì Guitar là một loại nhạc cụ xuất phát từ đất nước Tây Ban Nha – xứ sở bò tót. Đàn Guitar vốn có nguồn gốc từ rất lâu đời ở Ai Cập cổ đại nhưng mãi đến thế kỉ 19, đàn Guitar mới khẳng định được sự hoàn chỉnh của mình về thiết kế cũng như những tính năng.

Guitar dường như khác biệt hoàn toàn với piano, piano thông thường là một nhạc cụ có kích thước khá lớn, sang trọng thích hợp với những lối chơi quý tộc còn Guitar thì có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với tầng lớp bình dân, đặc biệt đối với những ai có tâm hồn nghệ sĩ. Đó chính là lí do vì sao Guitar luôn gắn liền với hình ảnh của những lãng tử ngao du, ngày đêm rong ruổi trên yên ngựa cưỡi trên những cánh đồng cỏ bạt ngàn của vùng thảo nguyên rộng lớn, cất tiếng hát và tiếng đàn du dương.

Song song với việc định hình phát triển dòng đàn Piano thì Yamaha cũng chính thức cho ra đời cây đàn guitar với mong muốn phục vụ những ai đam mê tiếng đàn trầm bổng, du dương đến lạ thường. Không chỉ bởi những thiết kế vô cùng độc đáo thời thượng mà những chiếc đàn Guitar Yamaha còn thỏa mãn sự chất lượng với những người khó tính nhất. Và cũng chính vì điều đó mà nhiều người lại tìm nơi bán đàn Guitar Yamaha chính hãng giá rẻ ở TPHCM nhiều đến như thế.

Thu mua đàn guitar cũ giá cao tại TPHCM

Những dòng sản phẩm Guitar Yamaha chính hãng hiện nay trên thị trường

BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM | THIÊN THÀNH

Với sự phát triển một cách mạnh mẽ của công nghệ giải trí như hiện nay, những nhạc cụ không ngừng được đổi mới và phát triển và những chiếc guitar từ những cây đàn guitar cổ điển hiện nay được biến tấu lại với nhiều hợp âm hơn, âm thanh chất hơn rất thường được sử dụng trong những ban nhạc đình đám. Hiện nay, những chiếc Guitar Yamaha điện cũng đang được ứng dụng rộng rãi về những mặt tiện lợi của nó. Và có thể kể đến những sản phẩm sau:

   ✔    Đàn Guitar Acoustic điện : Đàn guitar acoustic điện của Yamaha mang lại hiệu suất cao do sử dụng bộ khuếch đại có sẵn để tạo sự thoải mái khi sử dụng và điều khiển. Một kiểu mẫu hoàn hảo cho các buổi trình diễn nhạc sống.

   ✔    Guitar cho trường học: Guitar cho trường học là một nhạc cụ thực sự được cung cấp gắn với chất lượng Yamaha thực thụ. Được thiết kế với loại gỗ tạo âm và các đường nét theo kích thước 535mm(21")[1/2], 580mm(22.8")[3/4], và kích cỡ chuẩn [4/4] sẽ mang lại cho những sinh viên niềm cảm hứng thực thụ trong âm nhạc.

    ✔    Guitar Acoustic (Guitar thùng): Mộc đàn được chọn loại tốt nhất cùng với tay nghề truyền thống và công nghệ gỗ và lớp phủ mới sắc sảo đã cho ra loại đàn guitar acoustic (guitar thùng) với chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc, nhạc điệu phím đàn sắc sảo và hình dáng lộng lẫy.

 

    ✔    Đàn Guitar cổ điển: Yamaha cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm đàn guitar cổ điển từ các loại dòng phổ thông đến loại chuyên nghiệp. Thiết kế vượt thời gian với chất liệu tinh xảo nhất- các loại đàn guitar này sẽ làm toát lên sắc thái riêng của bạn.

 

    ✔    Silent Guitars™: Guitar Câm độc nhất vô nhị của Yamaha mang dáng dấp ảnh hưởng hiện đại và truyền thống để tạo ra một dụng cụ biểu diễn âm nhạc rất thực tế và riêng tư không có loại nhạc cụ nào khác sánh bằng- một sự so sánh hiếm hoi và một người đã từng trãi nghiệm điều...

 

    ✔    Đàn guitar mini: Với mỗi bit tập trung vào âm thanh và khả năng tạo ra những cung bậc mà các model chuyên nghiệp của chúng tôi tạo nên, dòng sản phẩm đàn guitar cỡ nhỏ của Yamaha mang lại hiệu suất âm nhạc tuyệt vời trong một dụng cụ nhỏ gọn.

Vậy nơi nào bán đàn Guitar Yamaha chính hãng giá rẻ ở TPHCM? Cửa hàng BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM 

Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà chọn lựa cây đàn guitar mới cũ khác nhau. Hiện nay TPHCM thì người chơi guitar càng trở phổ biến  và mạnh mẽ hơn nhiều. Bạn cũng muốn chọn cho mình cây đàn guitar cũ, nhưng còn đang phân vân không biết mua đàn guitar giá rẻ tại tphcm ở đâu là uy tín chất lượng phù hợp với bản thân có thể chơi hay nhất.

Thị trường Đàn Guitar Yamaha chính hãng giá rẻ tốt ở tphcm cũng có rất nhiều địa chỉ để cho bạn lựa chọn. Nhưng một điều mà chúng tôi chia sẻ là bạn nên chọn đúng chính hãng của nó, chứ cũng khá nhiều người chọn nhầm chỗ trúng những cây đàn guitar hàng nhái, kém chất lượng.

HỌC ĐÀN GUITAR Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

Ở TPHCM bạn nên đến địa điểm ở gần các trường nghệ thuật dạy đàn guitar ở đấy sẽ có lựa chọn hoàn hảo nhất. Một địa điểm được người dùng đánh giá là cửa hàng bán đàn guitar yamaha chính hãng cam kết bán đúng giá và đi kèm các khuyến mãi phụ kiện đàn guitar cực kỳ hấp dẫn đó là Cửa hàng Nhạc cụ Thiên Thành, Địa Chỉ: Số 1078, Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM.

Cửa hàng Nhạc cụ Thiên Thành- Chuyên cấp tất cả các mặt hàng nhạc cụ của nhiều nước trên thế giới sản xuất, đặc biệt đa dạng sản phẩm guitar giá rẻ chất lượng cho bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để có được cây đàn guitar ưng ý nhất.

   ●   Hotline: 0989723703 - 0902425002

BÁN ĐÀN GUITAR CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TẠI TPHCM | THIÊN THÀNH

organCác tin khác